Thiết Kế Spa July – Thiết Kế Nội Thất Spa Hiện Đại

Thiết kế Spa July là một trong những dự án đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe. Chủ đầu tư tuân thủ nguyên tắc phong thủy, phối hợp hài hòa kiến trúc nội thất từ trong ra ngoài. Đồng thời bố trí thiết bị spa hợp lý, có các giải pháp kĩ thuật an [...]

Thiết Kế Spa July – Thiết Kế Nội Thất Spa Hiện Đại

Thiết kế Spa July là một trong những dự án đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe. Chủ đầu tư tuân thủ nguyên tắc phong thủy, phối hợp hài hòa kiến trúc nội thất từ trong ra ngoài. Đồng thời bố trí thiết bị spa hợp lý, có các giải pháp kĩ thuật an toàn tiết kiệm.

 

Thiết Kế Thi Công Spa July – Nội Thất Spa Hiện Đại

  • Dự án: Spa July
  • Địa chỉ: 12B Phạm Huy Thông – Ba Đình – Hà Nội.
  • Đơn vị thi công và thiết kế: Minhkietspa.vn

Thiết kế Spa July, các kiến trúc sư Minh Kiệt Spa đã có những ý tưởng thiết kế spa để có được một mẫu thiết kế spa đẹp ưng ý. Những người am hiểu từng quy trình thiết kế đặc trưng của ngành để biến đổi không gian linh hoạt phù hợp nhất. Tại July Spa, quá trình thiết kế được thực hiện theo một quy trình hiện đại. Cung cấp đến quý khách bản vẽ không gian 3D chi tiết phù hợp với mặt bằng hiện trạng.

Sảnh tiếp khách JULY Spa

July Spa – phòng massage

Phòng massage

Đến với Minh Kiệt SPA, chủ đầu tư sẽ được sở hữu Spa có tính thẩm mỹ cao, đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế do hiệp hội Spa Thế Giới đưa ra. Hơn nữa, các thiết kế nội thất Spa do chúng tôi thực hiện trong đó có Spa July, quá trình thi công nhanh gọn, hoàn thành đúng tiến độ và tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư.